[A117] Mặt trống đồng Ngọc Lũ - Quà tặng đối tác cao cấp

[A117] Mặt trống đồng Ngọc Lũ - Quà tặng đối tác cao cấp

Ý nghĩa mặt trống đồng trong văn hóa Việt

Trống đồng là một bảo vật quý giá của dân tộc, là sản phẩm của nền văn minh nông nghiệp phát triển và cũng là niềm từ hào sâu sắc của văn hóa Việt Nam. Tiếp nối truyền thống, ngày nay trống đồng được sử dụng nhiều trong đời sống hàng ngày, trở thành vật trang trí, quà tặng đối tác, doanh nghiệp sang trọng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: mặt trống đồng, tranh trống đồng treo tường...đa dạng mẫu mã và kích thước.

Quà tặng lưu niệm cao cấp

Với các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ và có độ chính xác cao, kết hợp cùng chất liệu đồng vàng cao cấp, mặt trống đồng là món quà tặng cao cấp, sang trọng, thể hiện được sự tinh tế và tình cảm của người mua dành cho người nhận.
Quà tặng trống đồng đặc biệt phù hợp để tặng cho đối tác nước ngoài, doanh nghiệp, mừng tân gia...hay để trang trí phòng làm việc, phòng khách, hội nghị cũng rất được ưu chuộng hiện nay.
[A117] Mặt trống đồng Ngọc Lũ - Quà tặng đối tác cao cấp

Cách vệ sinh và treo mặt trống đồng hợp phong thủy

Được làm từ chất liệu đồng vàng cao cấp, gia công tỉ mỉ, cẩn thận nên sản phẩm tại đồ đồng Zoyal có độ thẩm mĩ cũng như độ bền rất cao. Tuy nhiên, do đặc trưng khí hậu nhiệt đới gió mùa, nên để sản phẩm giữ được độ bền đẹp tốt nhất thì khách hàng cần lựa chọn vị trí treo hợp lý, tránh những chỗ ẩm thấp và thường xuyên dùng khăn mềm để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt.
Theo phong thủy thì vị trí treo cũng rất quan trọng, mang ý nghĩa tâm linh. Thông thường các sản phẩm trống đồng được treo ở những nơi uy nghiêm, trang trọng. Đối với hướng treo cụ thể sẽ căn cứ theo tuổi và bản mệnh của gia chủ.

Vì sao nên lựa chọn đồ đồng Zoyal

Tiên phong đi đầu, với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi cam kết:
- 100% các sản phẩm được chế tác từ đồng vàng cao cấp, nói không với hàng kém chất lượng.
- Mẫu mã, kích thước đa dạng, chiều lòng những khách hàng khó tính nhất.
- Bảo hành lên đến 5 năm.
- Được đổi trả nếu sản phẩm có lỗi.
[A117] Mặt trống đồng Ngọc Lũ - Quà tặng đối tác cao cấp

Mua online, thanh toán tại nhà tiện lợi

Ngay khi nhận được đơn hàng,Zoyal sẽ liên hệ lại để giao hàng sớm nhất. Khách hàng sẽ được kiểm tra chất lượng sản phẩm và thanh toán tại nhà. Đặt hàng ngay hôm nay, Zoyal tặng ngay ưu đãi miễn phí vận chuyển, đổi sản phẩm mới trong vòng 24h cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Tham khảo Tranh mặt trống đồng treo ở đâu hợp phong thủy nhất?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối bầu đậu khuyết của Nhà Đậu: Đồng hành tri kỷ của mẹ bầu

[A117] Trống đồng Ngọc Lũ: Quà tặng khách hàng cao cấp

[A117] Hướng dẫn cách treo mặt trống đồng hợp phong thủy